Tác dụng của Vitamin B12 cho cơ thể

Mức độ thấp của vitamin B-12 trong các bộ phân cơ thể của chúng ta có cơ hội có một tác động tiêu cực đến sức khỏe của xương. Xương là một ma trận phức tạp của các protein dạng sợi liên kết, chẳng hạn như collagen, và các khoáng chất như can-xi và phốt pho.

Làm thế nào các bộ phân cơ thể của chúng ta xử lý Vitamin B-12

Vitamin B-12 là một vitamin tan trong nước thường được kết hợp với protein trong thức ăn. Nó cần thiết cho nhiều quá trình tất cả cơ thể, bao gồm cảsinh sản tế bào máu đỏ, có chức năng thần kinh, tổng hợp DNA và chất béo và chuyển hóa chất đạm. Hydrochloric acid, enzyme protease và một hỗn hợp gọi là hiện yếu tố nội tại trong dịch tiết tiêu hóa dạ dày của chúng ta là cần thiết để mở ra B-12 từ protein trong thực phẩm để các bộ phân toàn bộ cơ thể của chúng mình có mẹo hay hấp thụ nó. Bạn có biện pháp có một thời gian khó nhận được đủ B-12 theo độ tuổi, nếu bạn có một rối loạn đường ruột hoặc ăn chay hoặc ăn chay. Cùng với vấn đề về xương, thiếu B-12 trong toàn bộ toàn bộ cơ thể của chúng mình có cách dẫn đến thiếu máu và suy giảm có có chức năng nhận thức.

Bạn nên quan tâm: fish oil omega 3

Cải thiện mật độ xương

Vitamin B-12 đóng chức năng trong các hoạt động của các tế bào xương, xuất hiện xương vàsản xuất tế bào máu đỏ, tất cả đều ảnh hưởng sức khỏe của xương. Theo một nghiên cứu kỹ tháng 10 năm 2004 trong “Tạp chí Nghiên cứu xương và khoáng sản”, mức độ thấp của vitamin B-12 trong toàn bộ các bộ phân cơ thể của chúng mình có cách được kết hợp với mật độ xương giảm. Điều này có nghĩa xương của chúng ta thiếu các khoáng chất cần thiết để giữ đối với chúng mạnh mẽ. Theo thời gian họ trở nên yếu, giòn và xốp, có phương pháp hay gây ra bệnh loãng xương. Tiêu thụ đủ lượng B-12 có cơ hội giúp đào thải loãng xương.

[tag2]

Ngăn ngừa gãy xương

Một mật độ xương giảm có cơ hội tăng cường nguy cơ gãy xương. Theo một tìm hiểu năm 2009 trên tạp chí “Hóa học lâm sàng và phòng thí nghiệm y học,” một số người theo một chế độ ăn chay và thiếu vitamin B-12 trong các bộ phân cơ thể có một tỷ lệ tăng doanh thu xương, có cơ hội tăng cường nguy cơ gãy xương. Một thiếu B-12 trong các bộ phân toàn bộ cơ thể của bạn như bạn tuổi cũng có cách tăng cường nguy cơ gãy xương hông, theo một tìm hiểu tháng 3 năm 2009 trong “Tạp chí Clinical Endocrinology và Chuyển hóa.” Hông gãy xương ở người cao tuổi có biện pháp tạo ra tử vong hoặc thường trú tại một cơ sở nâng niu dài hạn.

Tham khảo: mua tảo spirulina ở đâu

Để làm mất các vấn đề về xương, chúng ta cần phải có đủ B-12 trong chế độ cung cấp thực phẩm của bạn. Người lớn cần ít nhất 2,4 microgram mỗi ngày, theo Viện Y học. B-12 được tìm thấy trong những loại thức ăn giàu protein như động vật có vỏ, hải sản, thịt bò, sữa, sữa chua, phô mai, trứng và thịt gà. Ngũ cốc ăn sáng thường được củng cố bằng B-12 là tốt. Nếu bạn không thể đáp ứng vitamin B-12 cần từ chế độ cung cấp thực phẩm một mình, nói chuyện với nhà bồi dưỡng chăm sóc sức khỏe của chúng ta về bồi bổ tùy chọn. Bạn có khả năng hưởng lợi từ một ngậm dưới lưỡi B-12 viên thuốc hoặc tiêm B-12.

Bạn nên đọc: thuốc giảm cân an toàn