Top những loại thực phẩm rất cần thiết đối với phụ nữ

Giữ gìn sắc đẹp và vẻ tươi trẻ là ước muốn muôn đời của phái yếu quý bà. Ngoài việc tập luyện thể dục thể thao, ứng dụng các công thức làm đẹp… Thì chế độ ăn uống giữ vai trò rất quan trọng trong việc “bảo dưỡng” sức khỏe và sắc đẹp.

 

Dưới đây là top 10 loại thực phẩm tốt mà mỗi phụ nữ cần kết hợp trong chế độ ăn hàng tuần để đảm bảo cho dù mỗi năm thêm một tuổi thì họ vẫn giữ được sự khoẻ mạnh và vóc dáng mảnh mai.Mua viên nhau thai cừu ở đâu

 

 1. Protein đậu nành:  được tìm thấy có trong các TPCN như đậu hũ và sữa đậu nành đối với đến bơ đậu nành và ngũ cốc. Protein đậu nành rất tốt cho tim (giúp giảm lượng cholesterol “xấu”) và giàu phytonutrients. Hãy dùng đủ 25gr protein đậu nành mỗi ngày.

Tham khảo: gia thuoc nang nguc

 2. Gạo nguyên chất:  giàu chất xơ và do đó giúp phòng ngừa các vấn đề ở hệ tiêu hoá. Hãy kết hợp dùng nhiều gạo nguyên chất trong chế độ ăn của chúng mình (gạo lứt, lúa mạch…).

 

 3. Những thực phẩm giàu folate  như măng tây, cam, ngũ cốc và đậu. Folate rất quan trọng trong thai kỳ để đảm bảo cho sự phát triển phù hợp của ống thần kinh của thai nhi. Nó cũng rất quan trọng cho sức khoẻ của tim. Hãy đảm bảo 400 microgram (mcg) folate mỗi ngày.

 4. Trái nam việt quất và nước ép nam việt quất.  Các proanthocyanidin có trong trái nam việt quất giúp làm sạch vi khuẩn bám vào thành ruột, giúp tránh nhiễm trùng đường tiểu. Các nghiên cứu mới đây cũng đối với thấy trái nam việt quất có cơ hội làm tăng sức khoẻ tim mạch.

 

[tag2]

 

 5. Nước:  tuy không phải là thức ăn nhưng nước có chức năng quan trọng trong tất cả quá trình trao đổi chất trong các bộ phân cơ thể. Nó cũng có hiệu quả đối với hệ tiêu hoá, giúp giảm trọng lượng và cải thiện làn da. Uống 8-10 ly nước hàng ngày, ăn nhiều thức ăn có nhiều nước như hoa quả và một số loại rau củ cũng giúp thu nạp đủ lượng nước cần đối với hầu hết cơ thể.

 6. Quả hạch  giàu chất béo monounsaturated có cách giúp giảm giảm lượng cholesterol “xấu” và chất béo polyunsaturated có thể giúp đề phòng bệnh tim. Thêm vào đó, quả hạch còn là nguồn thức ăn giàu protein, canxi, phosphorus, kẽm, đồng, selenium, folate, vitamin E và vitamin A. Tuy nhiên chúng có nhiều calori, vì vậy hãy giới hạn chỉ ăn 28,3g hàng ngày. Cụ thể: ăn 28 hạt đậu phộng, 14 quả óc chó và chỉ 7 hạt đậu Brazil.

 7. Rau cải xanh rậm lá:  như cải xoăn, rau diếp… Chúng bồi dưỡng nhiều một số những dưỡng chất quý hiếm quan trọng như chất xơ. Hãy ăn 20-35gr hàng ngày. Ăn ít nhất 3 phần rau cải mỗi ngày.Nhau thai cuu uc

Tham khảo: thuoc san chac nguc

 

 8. Trái cây giàu vitamin C:  gồm cam quýt, dâu tây, tiêu đỏ và xanh, bông cải, cây bông cải xanh, rau bina, cà chua, khoai tây, ổi, rau mùi tây. Chúng là một số chất chống oxy hoá, rất tốt cho sức khoẻ, giúp giảm nguy cơ bệnh tim vành. Hãy ăn 2-3 (hoặc nhiều hơn) phần trái cây mỗi ngày.

 9. Thực phẩm giàu chất sắt:  do chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng mà chúng ta cần nhiều chất sắt hơn. Các thức ăn giàu sắt có đậu, thịt bò nạc, củ cải Thụy Sĩ, đậu hũ và mơ khô. Chị em cần 12-15 milligram sắt mỗi ngày so với chỉ 10-12 milligram ở nam giới.

 

 10. Thức ăn giàu canxi:  canxi giúp xương chắc khoẻ và ngừa loãng xương. Lựa chọn tốt nhất là các loại SP ít béo, rau cải xanh đậm lá rộng (cải xoăn, cây bông cải xanh…), Các thực phẩm có trách nhiệm đậu nành củng cố canxi và đậu hũ, nước ép hoa quả củng cố canxi và gạo củng cố canxi. Hãy theo dõi danh sách bên dưới để quyết định lượng canxi cần đối với hầu hết các bộ phân cơ thể bạn mỗi ngày:nhau thai cuu uc 100vien

4-8 tuổi: 800 milligram

9- 13 tuổi: 1.300 milligram

14- 18 tuổi: 1300 milligram

19- 50 tuổi: 1.000 milligram

51- trên 70 tuổi: 1200 milligram

T.VY (lược dịch)

Việt Báo (Theo_TuoiTre)

Bạn nên đọc: thuốc bổ xương khớp của mỹ